lol-banner
Tất cả tin tức
ĐTCL mùa 7: Top 3 unit chống chịu được ưa thích nhất meta 12.12B
LoL2 năm trướcphuc.pham

ĐTCL mùa 7: Top 3 unit chống chịu được ưa thích nhất meta 12.12B

Meta 12.12B đang chứng kiến sự lên ngôi của 3 unit chống chịu cực kì mạnh mẽ sau đây.

 

Meta hiện tại đang chứng kiến sự thống trị của các đội hình mạnh như Sy'Fen Đấu Sĩ, Xayah Bang Hội hay Ngọc Long. Đây đều là những đội hình sở hữu khả năng công thủ toàn diện với dàn chắn cực kì mạnh mẽ. Trong bài viết này, hãy cùng Mọt Game tìm hiểu top 3 unit chống chịu được nhiều người chơi sử dụng nhất trong meta hiện tại nhé!

Top 3 unot chống chịu được ưa thích nhất trong bản 12.12B

Ornn

Sở hữu lượng máu cộng thêm cực kì ấn tượng khi kích hoạt hệ Đấu Sĩ cùng khả năng gây hiệu ứng khống chế diện rộng là những điều giúp Ornn luôn trở thành con bài chống chịu được ưa thích bậc nhất trong ĐTCL mùa 7. Đặc biệt, Ornn cũng là một trong những unit chống chịu chính giúp đội hình Sy'Fen Đấu Sĩ trở nên vô cùng mạnh mẽ.

ĐTCL mùa 7: Top 3 unit chống chịu được ưa thích nhất meta 12.12B

Về trang bị, trong meta hiện tại nhiều người chơi thường hướng lên cho con bài này những item như Giáp Máu, Vuốt Rồng và Thú Tượng Thạch Giáp để vừa giúp Ornn có thêm lượng máu và chống chịu trong giao tranh, vừa giúp con bài này sở hữu khả năng hồi phục ấn tượng.

Hecarim

Giống với Ornn, Hecarim cũng là unit chống chịu 4 tiền sở hữu khả năng sống sót cực ấn tượng trong giao tranh cùng bộ chiêu thức gây hiệu ứng khống chế diện rộng. Với lượng giáp và kháng phép được cộng thêm từ hệ Kị Sĩ, Hecarim càng tỏ ra khó bị đánh bại hơn trong giao tranh.

ĐTCL mùa 7: Top 3 unit chống chịu được ưa thích nhất meta 12.12B

Về cách xây dựng trang bị, combo Giáp Máu, Thú Tượng Thạch Giáp và Vuốt Rồng vẫn sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên trong một số trường hợp, bạn có thể sử dụng Quỷ Thư Morello cho Hecarim để giúp tối ưu khả năng giảm hồi phục nhờ vào chiêu thức gây sát thương diện rộng của vị tướng này.

Neeko

Khả năng sao chép chỉ số của tướng đồng minh là một trong những yếu tố giúp Neeko rất được ưa chuộng trong vai trò chống chịu ở tuyến trước. Ngoài ra, lượng sát thương từ chiêu thức cũng như khả năng trói chân diện rộng cũng là một trong những ưu điểm của unit này, đặc biệt là khi kết hợp với đội hình Ngọc Long.

ĐTCL mùa 7: Top 3 unit chống chịu được ưa thích nhất meta 12.12B

Về mặt trang bị, để Neeko có thể sống sót lâu nhất trong giao tranh và gây ra được nhiều sự khó chịu, bạn nên hướng lên combo tương tự như Ornn với Thú Tượng Thạch Giáp, Giáp Máu Warmog và Vuốt Rồng.

Trên đây là top 3 tướng chống chịu được người chơi ưa thích bậc nhất trong ĐTCL Mùa 7 bên cạnh unit Rồng Thần Idas. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình leo rank của mình, và đừng quên theo dõi Gosugamersvn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account