lol-banner
Tất cả tin tức
LCK mùa Hè ngày 28/7: NS thắng nhọc LSB, bước chạy đà hoàn hảo cho GEN.
LoL2 năm trướcTừ "duc.tu" Đức

LCK mùa Hè ngày 28/7: NS thắng nhọc LSB, bước chạy đà hoàn hảo cho GEN

LCK mùa Hè 2022 tiếp tục diễn ra 2 cặp đấu trong ngày 28/7:

NS 2 - 1 LSB

         Trong ván 1, NS chiếm lợi thế đầu trận nhưng họ đã đánh rơi nó ở hang rồng phút 19. Tới phút 25, lại là giao tranh rồng nhưng NS là đội chiến thắng và có được Baron đầu tiên của ván đấu. Lần này thì họ không để rơi lợi thế nữa khi chiến thắng giao tranh thắng ở hang Baron phút 31, quét sạch LSB và vươn lên dẫn trước.

          Bước sang ván 2, thế trận diễn ra rất cân bằng. Pha Baron duy nhất diễn ra ở phút 29 đã định đoạt luôn ván đấu và nó thuộc về LSB khi Prince được bắn thoải mái với con Ornn chống chịu phía trước. Tỷ số được cân bằng 1 đều.

          Tới ván 3 quyết định, NS áp đảo từ sớm nhờnhững giao tranh ở các mục tiêu, sau đó với chênh lệch áp đảo đã giúp Canna và đồng đội kết thúc trận đấu sau 28 phút.

GEN 2 - 0 DRX

          Ở ván 1, GEN với chất tướng mạnh về giao tranh tổng, cộng với con Ahri quá khó chịu tới từ Chovy đã khiến cho DRX không thể phản kháng lại được, càng giao tranh với đối phương, DRX càng thua thiệt so với đối phương, để rồi sau 35 phút, GEN phá huỷ nhà chính của DRX, vươn lên dẫn trước 1-0.

          Bước sang ván 2, vẫn lối chơi khó chịu đó, GEN tiếp tục khiến DRX gặp khó khăn trong việc triển khai lối chơi, còn đối với DRX, Pyosik có một cặp BO3 đáng quên khi những pha di chuyển của anh luôn khiến DRX phải trả giá đắt. Và rồi sau 30 phút. GEN kết thúc cặp BO3 với tỉ số 2-0 - một bước chạy đà hoàn hảo trước trận đại chiến với T1 vào thứ 7 này.

 

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account