lol-banner
Tất cả tin tức
LPL mùa Hè ngày 2/8: IG thắng nhọc RA; V5 huỷ diệt BLG
LoL2 năm trướcTừ "duc.tu" Đức

LPL mùa Hè ngày 2/8: IG thắng nhọc RA; V5 huỷ diệt BLG

LPL mùa Hè tiếp tục diễn ra với 2 cặp đấu trong ngày 2/8:

IG 2 - 1 RA

          Ván đấu đầu tiên diễn ra khá dễ dàng cho IG, khi họ giành chiến thắng từ giai đoạn đi đường và có linh hồn Rồng từ rất sớm. Con Baron phút thứ 22 cũng không thể giúp RA kéo lại ván đấu và IG vươn lên dẫn trước sau 30 phút.

          Sang ván 2, RA trở lại mạnh mẽ sau cú vấp ngã ở ván đấu đầu tiên, họ lấn áp hoàn toàn IG và áp đảo họ trong phần lớn thời gian của ván đấu, để rồi chỉ sau 24 phút, họ phá huỷ nhà chính của IG, cân bằng tỉ số 1-1.

           Bước tới ván 3, thế trận lại diễn ra rất cân bằng. Tới phút 24, RA tổ chức ăn Baron nhưng Xun đã cướp thành công. Tận dụng bùa lợi này IG kiểm soát thế trận và vươn lên dẫn trước. Lợi thế có được giúp IG giao tranh thành công và có được chiến thắng chung cuộc.

V5 2 - 0 BLG

           Thế trận ván đấu đầu tiên diễn ra khá cân bằng trong giai đoạn đầu, nhưng tới giữa trận thì V5 tỏ ra áp đảo hơn và họ liên tục có những giao tranh thắng lợi. Chênh lệch ngày càng lớn và V5 kết thúc ván 1 sau 31 phút.

          Sang ván 2, dù có được rất nhiều lợi thế nhưng BLG lại không chuyển hoá nó được thành một ván thắng. V5 lật kèo thành công, chiến thắng 2-0 chung cuộc giành cho V5.

 

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account