lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Levi xuất hiện cùng Faker trong chiến dịch quảng bá Asian Games 2022.
LoL2 năm trướcphuc.pham

LMHT: Levi xuất hiện cùng Faker trong chiến dịch quảng bá Asian Games 2022.

Nhiều gương mặt nổi tiếng của giới LMHT Châu Á đã xuất hiện trong video quảng bá cho Thể thao điện tử tại Asian Games Hàng Châu 2022.

Asian Games 2022 là sự kiện thể thao được mong chờ nhất trong năm nay của nền thể thao Châu Á. Đặc biệt, Thể Thao Điện Tử nói chung và LMHT nói riêng là một trong những bộ môn được mong chờ nhất ở kì đại hội năm nay khi qui tụ nhiều cái tên đình đám.

Mới đây nhất, video quảng bá cho Asian Games 2022 đã được các trang tin phía chủ nhà Trung Quốc đăng tải. Trước đó, video này đã được phát sóng tại Hội nghị thượng đỉnh Esports 2022. Trong đoạn video, hàng loạt game thủ nổi tiếng từ các tựa game trên khắp thế giới đã gửi lời chào đến Hàng Châu, Trung Quốc.

Đặc biệt hơn, đoạn video nói trên có sự góp mặt của nhiều tiên tuổi lớn của Thể Thao Điện Tử Châu Á. Đặc biệt, người Đi Rừng kì cựu của VCS là Levi cũng đã được góp mặt cùng những cái tên máu mặt khác, trong đó có Faker.

LMHT: Levi xuất hiện cùng Faker trong chiến dịch quảng bá Asian Games 2022.

Ngoài ra, Fly - Cái tên nổi tiếng của tựa game Vương Giả Vinh Diệu cũng có mặt trong đoạn video này. Fly có thể xem là một tuyển thủ sở hữu bộ sưu tập danh hiệu ấn tượng không thua kém gì Faker khi anh đã dành được "grand slam" trong giới KPL và từng 6 lần giành danh hiệu “Game thủ xuất sắc nhất trận chung kết”.

Trước tình hình phức tạp của dịch bệnh, nước chủ nhà Trung Quốc đã quyết định dời lịch thi đấu Asian Game 2022 sang năm 2023 nhằm bảo đảm an toàn. Tuy bị chậm trễ hơn so với dự kiến tuy nhiên kì đại hội lớn nhất đối với thể thao Châu Á vẫn đang tạo ra sức hút lớn đối với fan hâm mộ.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account