lol-banner
Tất cả tin tức
VCS Mùa Hè 2022
LoL2 năm trướchai.dang

BTC VCS Mùa Hè 2022 công bố luật thi đấu vòng Playoffs

Sau nhiều hoài nghi từ cộng đồng LMHT, cuối cùng ban tổ chức cũng đã công bố luật thi đấu VCS Mùa Hè 2022 sau thời gian giữ kín. Theo đó các đội tuyển sẽ phải thắng ít nhất 2 trận BO5 để giành vé tham dự CKTG 2022.

VCS Mùa Hè 2022

Đã 2 năm kể từ khi các đại diện VCS vắng mặt tại CKTG, vậy nên 2022 hứa hẹn sẽ là năm mà LMHT Việt Nam “cháy hết mình” khi được trở lại giải đấu quốc tế đình đám này.

Tuy nhiên, sau nhiều tuần kể từ lúc VCS Mùa Hè 2022 khởi tranh, ban tổ chức vẫn giữ kín thông tin về luật thi đấu tại vòng Playoffs – vòng loại trực tiếp khiến nhiều fan LMHT tò mò. Thậm chí, nhiều game thủ còn cho rằng ban tổ chức đang thiên vị cho đội tuyển “X hoặc Y” nào đó và sẽ thay đổi quyền vào Playoffs từ top 4 đến top 6 “tùy theo tình hình”. Bởi đến cả các BLV như Hoàng Luân cũng hoàn toàn không nắm rõ thông tin về vòng Playoffs.

Nhưng mới đây, ban tổ chức VCS đã công bố lịch thi đấu cũng như luật thi đấu cho vòng Playoffs VCS Mùa Hè 2022.

 

Theo đó, vòng Playoffs sẽ khởi tranh từ ngày 24/08 và khép lại vào ngày 04/09 (chung kết tổng). Số đội lọt vào vòng Playoffs vẫn sẽ là 4 đội nhưng sẽ thi đấu theo thể thức 2 nhánh thắng thua. Chỉ có duy nhất 2 đội Quán Quân và Á Quân mùa hè mới có vé tham dự CKTG 2022.

Với thể thức thi đấu này, các đội tuyển dừng chân tại vòng bảng với vị trí ngoài top 4 sẽ phải chia tay “giấc mơ đi Mỹ” tham dự CKTG 2022. Ngoài ra, cũng có nhiều fan hâm mộ đang nóng lòng muốn biết thêm thông tin về vòng Playoffs như địa điểm tổ chức trận chung kết mùa hè. Nguyên nhân vì nhà thi đấu GG Stadium đã chính thức đóng cửa vào tháng 7 vừa qua, vậy nên ban tổ chức VCS sẽ phải tìm một địa điểm mới (nếu giải đấu được tổ chức offline).

 

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account