lol-banner
Tất cả tin tức
T1 lck summer 2022
LoL2 năm trướchai.dang

T1 lấy lại phong độ khi giành chiến thắng trước JDG

T1 đang dần lấy lại phong độ trước khi bước vào play-off LCK Hè 2022.

Ở thời điểm hiện tại, vòng bảng LCK Mùa Hè 2022 đã khép lại. So với giải đấu Mùa Xuân 2022, diễn biến và kết quả các trận đấu LCK Mùa Hè 2022 đã trở nên khó đoán hơn. Một số đội đã có thành tích rất bết bát tại Mùa Xuân 2022 bất ngờ vùng dậy mạnh mẽ, tiêu biểu như LSB. Những yếu tố này hứa hẹn vòng play-off diễn ra sắp tới sẽ vô cùng hấp dẫn.

Với phong độ không ổn định như hiện tại của T1 đang làm các fan hâm mộ vô cùng lo lắng cho đội tuyển này. Từ đầu giải đấu tới giờ, Faker và các đồng đội đã để thua 3 trận, tính cả lượt đi và về của vòng bảng LCK Mùa Hè 2022.

Tuy nhiên mới đây, T1 đã có một tín hiệu vui phần nào làm an tâm các cổ động viên đội nhà. Theo truyền thông Trung Quốc, JDG đã liên hệ với T1 của LCK. Đội bên cùng nhau thử sức đối phương trước khi bước vào chặng đường quan trọng. Kết quả, JDG bị nhà vua LMHT Hàn Quốc quật ngã thảm hại. về phần mình, ngôi sao kỳ cựu 369 còn thua tài năng trẻ Zeus tâm phục khẩu phục.

Dù đã thắng trước JDG trong lúc tập luyện, nhưng với kết quả này cũng không thể nào làm cho các cổ động viên của JDG cảm thấy hài lòng là mấy. Thế nhưng việc thua thảm trước một đại diện của LCK chứng minh JDG vẫn còn đó rất nhiều vấn đề cần cải thiện trước khi bước vào play-off.

Cũng nhắc lại, JDG đã kết thúc giai đoạn vòng bảng LPL Hè 2022 với thành tích nhì bảng (bằng điểm với TES nhưng kém hơn về hiệu số). Kết quả này giúp Yagao và các đội đồng thẳng tiến vào vòng bán kết nhưng không được chọn đối thủ.

 

Tác giả
Các đội liên quan
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account