lol-banner
Tất cả tin tức
T1 liên hệ Scout, Faker thật sự ra đi?
LoL1 năm trướcTieuThien

T1 liên hệ Scout, Faker thật sự ra đi?

Tương lai Faker với T1 vẫn là điều gì đó khiến LCK và giới LMHT liên tục đứng ngồi không yên. 

Phiên chợ Đông LCK 2022 diễn ra hết sức sôi động. Các đội mua bán nhanh gọn cũng như dứt khoát. Trong đó, sau mùa giải gây tranh cãi, DK quyết bổ sung dàn sao chất lượng. Hiện tại, cựu vương CKTG cũng chốt luôn đội hình cho 2023. 

T1 liên hệ Scout, Faker thật sự ra đi?

Để rồi, khi 9 đại diện thay nhau mua sắm, T1 im ắng hoàn toàn trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài chia tay các tài năng đội trẻ, còn lại, họ không nhắc gì đến dàn sao chính. Đặc biệt, Faker đã hết hạn hợp đồng cũng chưa rõ tương lai thế nào. Vì thế, cổ động viên như ngồi trên đống lửa. 

Và gần nhất, có tin đồn liên quan đến Faker và T1 khiến tất cả hoang mang. Cụ thể, đại diện LCK được cho rằng đang liên hệ với Scout. Đây có thể là dấu hiệu cho mối lương duyên giữa T1 và Faker chấm hết. 

"Scout lúc đầu có cơ hội đến HLE, tiếp tục sánh cánh với Viper. Sau đó, cậu ấy lại muốn đến T1 của Faker. Năm nay, Faker cũng cân nhắc nghiêm túc đi đến khu vực khác. Cậu ta thật sự muốn đi. Phía LPL cũng có 3 đội tuyển đề nghị mức lương rất cao cho Faker", Doinb chia sẻ trên sóng livestream. 

T1 liên hệ Scout, Faker thật sự ra đi?

Đến nay, Doinb có thể xem như nguồn cung cấp tin chuyển nhượng khá tín. Việc anh chia sẻ Ruler gia nhập LPL chắc chắn sẽ sớm thành sự thật. Vì thế, phát ngôn về tương lai Faker từ Doinb thật sự đang khiến cổ động viên lo lắng. 

Thế nhưng, sau tất cả, Doinb tin rằng huyền thoại LCK không đến LPL. "Tôi đoán Faker sẽ ở lại T1. Bởi lẽ số tiền LPL đề nghị, phía LCK cũng thừa sức đáp ứng. Dù thế nào, cậu ta cũng sẽ ở lại đại diện Hàn Quốc", sao LNG cho hay. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account