GosuGamers
Tất cả tin tức
Cộng đồng LCK chọn knight là tuyển thủ nước ngoài xuất sắc nhất
LoL2 năm trước

Cộng đồng LCK chọn knight là tuyển thủ nước ngoài xuất sắc nhất

Bất chấp thị phi trong nước, knight hiện là tuyển thủ LPL xuất sắc trong mắt cộng đồng LCK. 

knight được mệnh danh là “tay trái vàng” với LMHT Trung Quốc. Anh là đường giữa đình đám, được kỳ vọng làm rạng danh LPL. Thế nhưng, đến nay, tầm ảnh hưởng lẫn tinh thần thi đấu từ tuyển thủ 22 tuổi liên tục bị đặt dấu hỏi. Nói cách khác, knight chưa thể vươn tầm sao lớn để gồng gánh khu vực. 

Gần nhất, ở CKTG 2022, knight có màn trình diễn gây thất vọng. Anh liên tục bị chỉ trích, đồng thời còn bị cổ động viên ghét bỏ. Điều này thấy rõ nhất cuộc bình chọn LPL All-Star 2022. “Tay trái vàng” của LMHT xứ Trung còn chẳng góp mặt nổi trong top 10. 

Cộng đồng LCK chọn knight là tuyển thủ nước ngoài xuất sắc nhất

Song, gần đây, knight lại nhận được đánh giá cao từ cộng đồng LMHT Hàn Quốc. Cụ thể, cổ động viên LCK mở cuộc bầu chọn “Tuyển thủ nước người mạnh nhất LMHT”. Và knight bất ngờ được xếp đầu tiên. 

Đường giữa LPL nhận về 30.4% số phiếu bầu chọn. Trong khi đó, Caps của G2 đứng hạng 2 với tỷ lệ được bỏ phiếu là 17.4%. Rõ ràng, giữa  knight và Caps có chênh lệch không nhỏ và khiến nhiều cổ động viên xứ Trung ngỡ ngàng.

Chưa hết, Xiaohu - tượng đài với LPL chỉ xếp hạng 3 với tỷ lệ là 8.7%. Ngoài ra, Wei - đồng đội cũ với Xiaohu cũng ở vị trí tương tự. Ngoài ra, một số cái tên khác được đánh giá cao như Doublelift, Uzi, Perkz, Ming, Tian và 369.

Cộng đồng LCK chọn knight là tuyển thủ nước ngoài xuất sắc nhất

Thực chất, xét về mặt tài năng cá nhân, cũng không lạ khi knight nhận về nhiều sự tin tưởng như vậy. Suốt những năm qua, ngôi sao 22 tuổi đã chứng minh thực lực thượng thừa tại LPL. 

Nói đúng hơn, LMHT Trung Quốc hiện tại không có nhiều đường giữa siêu phàm như knight. Chỉ là, về mặt tập thể, anh chưa thể hiện được tầm vóc, bản lĩnh của một người đứng đầu. Hy vọng, ở chặng đường 2023, knight với JDG sẽ tạo được điều khác biệt. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account