valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Riot đã quên việc nerf Chamber?
Valorant1 năm trướchai.dang

Valorant: Riot đã quên việc nerf Chamber?

Kể từ lần hứa hẹn "nerf" (giảm sức mạnh) Chamber đến nay đã là 3 bản cập nhật nhưng Riot vẫn chưa có bất cứ động thái nào.

Chamber là một trong những Đặc Vụ bị nhiều người chơi Valorant ghét nhất từ trước đến nay. Riot đã hứa sẽ nerf Chamber nhưng đến nay ‘Gã người Pháp’ này vẫn thể hiện sức mạnh thống trị từ đấu thường cho đến xếp hạng hay các giải đấu chuyên nghiệp.

Valorbuff đã thống kê được trong 30 ngày gần nhất, tỉ lệ chọn của Chamber vẫn đang nằm trong top các Đặc Vụ có tỉ lệ chọn cao nhất, chỉ xếp sau Reyna. Chamber đứng sau bởi Reyna thường là lựa chọn được ưu tiên ở các mức rank thấp, còn Chamber thì lại thuộc lớp các game thủ có kỹ năng cá nhân cao sử dụng.

Valorant: Riot đã quên việc nerf Chamber?

Bên cạnh đó, tỉ lệ First Blood (ăn mạng đầu tiên) của Chamber cũng cao một cách vô lý, trong khi Reyna chỉ có 11,8% thì một Sentinel như Chamber lại có đến 13,4%. Liệu có phải Riot đã quên mất lời hứa về việc "nerf" Chamber?

Trên Reddit có nhiều ý kiến cho rằng sau khi tung ra bản cập nhật buff Cypher, Harbor và nerf Fade thì Riot Games đã quên luôn chuyện phải điều chỉnh Chamber - chàng đặc vụ khiến người chơi cực khó chịu.

Valorant: Riot đã quên việc nerf Chamber?

Ngược lại cũng có nhiều người bênh vực Riot, rằng không phải nhà phát hành này quên mà chỉ đang thực hiện tuần tự.

Fade bị nerf trước Chamber bởi bộ chiêu của cô nàng có thể dễ dàng thay đổi hơn mà vẫn giữ được sự ảnh hưởng của Fade với meta Valorant. Còn Chamber hiện đang là một Agent ‘lỗi’ nặng, nên mọi sự điều chỉnh cần phải được tính toán tỉ mỉ, cẩn thận. Do đó, người chơi nên cho đội ngũ của Riot thêm chút thời gian để hoàn thành công việc tốt nhất.

Gosu Gamers cho rằng chỉ cần lấy lại khả năng làm chậm khi giết địch từ chiêu cuối và giảm tốc độ bắn, bù lại bẳng việc thêm 1 tích trữ ở kỹ năng C là đã có thể khiến ổn định đặc vụ này hơn. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account