GosuGamers
Tất cả tin tức
Những Đặc Vụ nào đang thống trị meta tại VALORANT Champions 2023?
Valorant1 năm trước

Những Đặc Vụ nào đang thống trị meta tại VALORANT Champions 2023?

Ngược lại với những cái tên dẫn đầu meta, Deadlock là Đặc Vụ duy nhất chưa được sử dụng dù chỉ 1 lần lại VALORANT Champions 2023.

Trong những tuần thi đấu vừa qua của VALORANT Champions 2023, cộng đồng game thủ đã được thưởng thức khá nhiều trận đấu hấp dẫn với những khoảnh khắc thú vị, kịch tính. Hiện tại, giải đấu cũng đang dần đi đến hồi kết và các tuyển thủ sẽ có vài ngày để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho 3 ngày thi đấu cuối cùng của VALORANT Champions 2023.

Vào lúc này, các phân tích viên cũng như cộng đồng VALORANT cũng có khá nhiều thời gian để nghiên cứu về meta của giải đấu này. Vậy những Đặc Vụ nào đang thống trị meta tại VALORANT Champions 2023?

Những Đặc Vụ nào đang thống trị meta tại VALORANT Champions 2023?

Theo thống kê tại VALORANT Champions 2023, meta của giải đấu này đang được dẫn đầu bởi Killjoy - Đặc Vụ được sử dụng nhiều nhất với 88 lần chọn từ đầu giải đấu đến giờ. Những cái tên còn lại bao gồm Viper, Raze, Skye, Jett và Omen. Trái lại, nhiều fan cũng khá bất ngờ khi Deadlock là Đặc Vụ duy nhất chưa được sử dụng dù chỉ 1 lần lại VALORANT Champions 2023.

  1. Killjoy - 88 lần chọn
  2. Viper - 78 lần chọn
  3. Raze/Skye - 75 lần chọn
  4. Jett - 73 lần chọn
  5. Omen - 60 lần chọn

Những Đặc Vụ nào đang thống trị meta tại VALORANT Champions 2023?

Sau đây là một số đánh giá về những Đặc Vụ dẫn đầu meta được đưa ra bởi trợ lý HLV của Sentinels.

“Hầu hết các đội đều cho rằng việc quan sát đường bị động là cần thiết trên nhiều bản đồ, Killjoy có thể hoàn thành tất cả vai trò đó, bởi vậy cô ấy được lựa chọn nhiều nhất.

Viper rất linh hoạt và cũng rất mạnh ở cả 2 bên (trong các bản đồ). Tương tự như Killjoy, Viper là “vô đối” trong mấy cái ngách mà cô ấy tạo ra, thật khó để giảm sức mạnh của Viper…” - SEN DrewSpark chia sẻ về 2 cái tên dẫn đầu meta VALORANT Champions 2023.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account