valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Top 5 Đặc Vụ bị sở hữu bộ kỹ năng vô cùng khó chịu
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant: Top 5 Đặc Vụ sở hữu bộ kỹ năng khó chịu nhất

5 cái tên sau đây sở hũu một bộ kỹ năng vô cùng độc nhất nhưng cũng không kém phần khó chịu cho đối thủ.

Valorant hiện tại đã có tổng cộng 18 Đặc Vụ tính cả cái tên mới nhất là Fade. Mỗi một Đặc Vụ chắc chắn đều sẽ mang một vai trò rất riêng nhờ bộ kỹ năng và tương tác hoàn toàn khác biệt. Một số cái tên sẽ trong số đó khá...vô dụng, tuy nhiên cũng có một số Đặc Vụ vô cùng khó chịu vì bộ kỹ năng rất mạnh và tỏ ra vượt trội so với các người 'đồng nghiệp' khác.

Jett

Valorant: Top 5 Đặc Vụ bị 'ghét cay ghét đắng' vì quá khó chịu

Hãy thử ngẫm nghĩ lại xem, đã bao lần các bạn giết hụt Jett team địch bởi kỹ năng lướt của cô nàng này rồi? Rất nhiều đúng không. Jett sở hũu một bộ kỹ năng có thể nói là cơ động bậc nhất trong Valorant. Chưa kể đến, Jett còn có nội tại giúp cô nàng có thể bay và lướt đến một số vị trí vô cùng lỗi. Dù cho có chỉnh sửa ở quá khứ hay làm gì trong tương lai đi chăng nữa, Jett  vẫn sẽ là một trong những Duelist khó chịu hàng đầu của Valorant.

Viper

Valorant: Top 5 Đặc Vụ bị 'ghét cay ghét đắng' vì quá khó chịu

Với mảng Controller, Đặc Vụ Kiểm Soát khó chịu nhất chắc chắn phải là Viper. Nếu như với các smoker khác như Brimstone, Omen, hay Astra, việc smoke chỉ đơn thuần là che tầm nhìn thì với Viper, cả 4 kỹ năng của cô nàng này đều có các debuff cực kỳ khó chịu và ảnh hưởng trực tiếp lên thanh HP của đối phương. Thông thường, các đội sẽ có thường có xu hướng 'đẩy láo' qua smoke của đối thủ tuy nhiên, họ sẽ phải suy nghĩ thật kỹ trước khi làm chuyện ấy nếu trước mặt họ là smoke hoặc tường độc của Viper.

Breach

Breach có lẽ là cái tên gây khó chịu không chỉ với kẻ địch mà còn lên cả đồng đội. Bộ kỹ năng của 'ông chú Thụy Điển' này có khả năng ảnh hưởng lên cả đồng đội lẫn kẻ địch/ Từ làm choáng cho đến stun, nếu sử dụng đúng, Breach hoàn toàn có thể là một trợ công cực kỳ tốt, mở đầu giao tranh vô cùng hoàn hảo cho bất cứ đội hình nào. Còn nếu không thì...mọi người tự hiểu kết cục rồi đấy.

Chamber

Valorant: Top 5 Đặc Vụ bị 'ghét cay ghét đắng' vì quá khó chịu

Đây chắc chắn phải là trường hợp đặc biệt nhất của Valorant. Mang trong mình cái mác của một Sentinels, tất cả những gì Chamber thể hiện ở thời điểm hiện tại lại trông như một gã Duelist đích thực. Tương tự Jett, bao nhiêu lần bạn đã 'giết hụt' Chamber chỉ vì hắn sử dụng Teleport nhanh hơn khả năng flick của bạn? Chưa kể đến, Đặc Vụ này còn có thể có free một khẩu OP mỗi vài round, và tự dưng chính khẩu súng ấy lại là thứ khiến hắn có khả năng gánh đội mạnh mẽ nếu rơi vào tay những OP-thủ.

Reyna

Reyna sẽ là cái tên cuối cùng trong danh sách này bởi một lí do duy nhất. Cô nàng này đòi hỏi kỹ năng cá nhân của người sử dụng phải cao hơn hẳn so với đối thủ để có thể phát huy hiệu quả tối đa. Đây cũng là Đặc Vụ duy nhất có khả năng 1v5 nhờ bộ kỹ năng có hồi máu, tăng tốc độ bắn, thay đạn và tàng hình. Tuy nhiên như đã nói, Reyna cần rất nhiều kỹ năng cá nhân để có thể thuần thục, nhưng xét cho cùng sở hữu một bộ kỹ năng 'dị hợm' như vậy, việc Reyna góp mặt trong danh sách này là điều hoàn toàn 'xứng đáng'.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account