GosuGamers
Tất cả tin tức
Game thủ mua hẳn một vì sao để bày tỏ bức xúc với Riot Games
LoL3 năm trước

Game thủ mua hẳn một vì sao để bày tỏ bức xúc với Riot Games

Một game thủ đã chi tiền để mua một vì sao với mong muốn Riot Games sẽ dành nhiều sự quan tâm hơn đến vị tướng Aurelion Sol

Có thể bạn chưa biết, quyền tự do được đặt lên hàng đầu ở các quốc gia phương Tây, đặc biệt là Mỹ. Tại đây, người ta có thể làm bất cứ thứ gì mình muốn. Miễn nó không trái với pháp luật. Pháp luật tại Mỹ không quy định bất cứ thứ gì về sở hữu một ngôi sao. Thế nên sẽ là điều tự do để người ta có thể sở hữu chúng.

Ngôi sao được mua sẽ có giá rơi vào khoảng 100 đô Mỹ, và chủ nhân của nó sẽ được quyền đặt tên và ngôi sao ấy sẽ mãi giữ cái tên như vậy.

Một game thủ LMHT đã tận dụng điều này để mua hẳn 1 ngôi sao và đặt tên là “Nerf Aurelion Sol” nhằm phàn nàn với cách mà Riot đã đối xử với chú “rồng thần” này.

Aurelion Sol thực sự là một vị tướng có lối chơi độc đáo nhất nhì LMHT tại thời điểm ra mắt. Nhưng những năm trở lại đây, game thủ đã không tỏ ra quá mặn mà khi lựa chọn vị tướng này. Lý giải cho việc đó, Aurelion Sol không sở hữu một bộ kỹ năng quá thú vị và hào nhoáng để thu hút sự quan tâm của game thủ. Theo như trang OP.GG, tỷ lệ chọn trung bình của Aurelion Sol chỉ ở mức 0,67%, vị tướng này hiện đang giữ tỷ lệ chọn thấp nhất ở LMHT.

Tuy nhiên, điều khó hiểu là mặc dù Aurelion Sol sở hữu tỷ lệ chọn vô cùng thấp như vậy, Riot Games vẫn nhất quyết phải giảm sức mạnh bằng được vào vị tướng này trong nhiều bản cập nhật gần đây. Mặc cho tỷ lệ thắng của Aurelion Sol là khá cao (52,19%), nhưng điều đó không có nghĩa là “chú rồng” này đang sở hữu sức mạnh vượt trội hơn hẳn so với những vị tướng khác ngoài kia.

Với hành động lần này của người chơi “Ceirax”, có lẽ Riot Games nên thực sự cân nhắc để tăng sức mạnh cho vị tướng Aurelion Sol. Khiến Ác Long Thượng Giới trở nên mạnh mẽ và phổ biến hơn để hợp với  tinh thần vốn có của vị tướng này. 

 

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account