lol-banner
Tất cả tin tức
Top các khắc tinh cứng của Jinx tại bản cập nhật 12.4 LMHT

Top các khắc tinh cứng của Jinx tại bản cập nhật 12.4 LMHT

Khẩu Pháo Nổi Loạn Jinx đang có những ngày tháng “hoàng kim” ở cả đấu trường chuyên nghiệp cũng như trong các bậc xếp hạng đơn.

Cô nàng Xạ Thủ Zaun được yêu thích nhờ khả năng carry cực tốt ở giai đoạn cuối trận đấu, tầm đánh xa từ Súng Cá Mập, tốc độ bắn cực nhanh từ Nội tại Hưng Phấn, lượng sát thương cực ảo khi đã có đủ trang bị… Nhưng mạnh đến đâu cũng sẽ có khắc chế, hãy cùng xem qua 5 cái tên khắc chế Jinx trong danh sách lần này nhé!

Veigar

Mỗi khi đề cập đến các Xạ Thủ thiếu cơ động như Jinx, ta sẽ ngay lập tức nghĩ đến chiêu thức Bẻ Cong Không Gian (E) của Veigar. Với Veigar đường dưới, bạn sẽ dễ dàng lấy mạng (hoặc ít nhất là Tốc Biến) của Jinx mỗi khi “đóng lồng” cô nàng này. Còn nếu đối phương ngoan cố không chịu Tốc Biến đi thì sao? Làm ảo thuật xóa sổ đối thủ bằng Q-W-R luôn.

Ziggs

Ziggs Đường Dưới là một sự lựa chọn vô cùng an toàn, đồng thời có thể gây rất nhiều áp lực trong suốt giai đoạn đi đường. Khả năng dọn lính cực nhanh và cấu rỉa tương đối mạnh, khiến một Jinx máu giấy luôn phải trong trạng thái dè chừng. Bởi nếu đồng đội của Ziggs lao lên vào giữ chân được Jinx trong vòng 1s thôi, thế là đủ để tên Yordle này (dù có ở rất xa) thổi bay Xạ Thủ đối phương trong vòng 1 nốt nhạc sau đó.

Twitch

Twitch cũng giống như Jinx, sở hữu lượng sát thương khủng khiếp khi về cuối trận đấu, nhưng mặt khác tên chuột này còn sở hữu chiêu thức nguỵ trang dễ dàng luồn lách ra tuyến sau của địch. Trong một tình huống farm lính hớ hênh, Jinx sẽ để Twitch bắt lẻ một cách dễ dàng, với chất tướng thiếu cơ động, vùng làm chậm tới từ chiêu thức W của Twitch sẽ khiến cô nàng Jinx buông chuột chịu bắn.

Zeri

Không thực sự có thể thắng đường khi đối đầu với Jinx nhưng trong giao tranh Zeri lại tỏ ra toả sáng hơn hẳn. Khả năng cơ động khó chịu và sải tay cũng không phải là ngắn khiến Zeri thoải mái hơn rất nhiều trong khi người chơi Jinx lại luôn phải tìm kiếm vị trí đứng an toàn. Chỉ một sơ suất nhỏ, Zeri hoàn toàn có thể chạm đến và khai thác chí mạng vị trí đứng của Jinx.

Kog’maw

Người ta nói “Lấy độc trị độc”, và câu nói đó hoàn toàn đúng trong tình huống này. Cũng là một Xạ Thủ gánh đội vào giai đoạn cuối game, Kog’maw thậm chí còn khó chịu hơn Jinx. Không cần phải đợi đến khi có nội tại Hưng Phấn như Jinx, tốc độ bắn khi kích hoạt W của Kog’maw cực kì khủng khiếp, Jinx lọt vào tầm bắn của Kog’maw trước thì coi như “sâu róm” đã nắm chắc phần thắng trong tay. Chưa kể việc Kog’maw thường sẽ đi cùng với các hỗ trợ buff, vì vậy cửa thắng cho Jinx sẽ là không có.

Rất có thể tại các bản cập nhật sau, Jinx sẽ bị giảm đôi chút sức mạnh để phù hợp với meta hiện tại. Tuy nhiên, ở bản 12.4 này, đây là 5 cái tên tốt nhất để đối đầu với cô nàng xạ thủ này.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account