lol-banner
Tất cả tin tức
Hành trình lột xác kì diệu của 17 vị tướng Liên Minh Huyền Thoại đời đầu

Hành trình lột xác kì diệu của 17 vị tướng Liên Minh Huyền Thoại đời đầu

Cộng đồng game thủ LMHT không khỏi “hoài niệm” khi mới đây (21/2) các fanpage đã chia sẻ sự kiện sinh nhật 17 vị tướng đầu tiên xuất hiện trong trò chơi.

Được phát hành vào năm 2009, Liên Minh Huyền Thoại thuở đầu có cách chơi hết sức đơn giản, đồ họa ko bắt mắt, số lượng tướng hạn chế. Tuy nhiên, nó lại có được sự đón nhận đông đảo từ cộng đồng game thủ lúc bấy giờ, tạo ra một hiệu ứng ủng hộ mà chưa có tựa game nào có được.

Sau 13 năm phát triển, tựa game này đã trải qua vô số sự thay đổi về mặt hình ảnh, lối chơi, rất nhiều tướng mới ra mắt và cũng có cả sự lột xác của những vị tướng nguyên thủy.

Chắc hẳn những game thủ kì cựu đời đầu sẽ không thể quên được phần thưởng nhiệm vụ đầu tiên trong trò chơi đó là skin King Rammus mà bây giờ ai cũng chê xấu, Soraka ném chuối có thể hồi mana cho đồng đội hay lối chơi siêu lỗi Tristana, Master Yi full phép.

Trải qua khoảng thời gian gắn bó lâu dài, tất cả những tướng trên giờ đây đều đã “vịt hóa thiên nga” để có những ngoại hình xịn hơn, ngầu hơn cũng như hoạt ảnh bắt mắt hơn nhiều, hãy cùng GosuGamers xem qua những màn lột xác đó nhé.

Mặc dù có rất nhiều các đợt chỉnh sửa, nâng cấp, thậm chí là làm lại toàn bộ nhưng đa số chúng đều giữ được những bản sắc đậm chất riêng của mình. Chẳng hạn, quái vật đầu bò Alistar với bộ combo hất tung WQ vẫn khiến mọi ad team bạn khóc thét sau 13 năm. Ashe qua nhiều lần trùng tu nhan sắc giờ đây đã nuột hơn rất nhiều nhưng không thể thay thế kĩ năng Đại Băng Tiễn trứ danh. Hay vị tướng Teemo ngoại trừ một số điều chỉnh nhỏ về ngoại hình và giọng nói đáng yêu hơn thì vẫn giữ lại bộ kĩ năng được cho là “mất dạy” nhất trong game.

Với những ai có cơ hội gắn bó và lớn lên cùng tựa game Liên Minh Huyền Thoại thì chắc chắn sẽ có những trải nghiệm khó quên cùng những vị tướng trên để chia sẻ với những thế hệ game thủ tiếp theo hoặc thậm chí là con cháu của mình.

Xin gửi lời chúc mừng sinh nhật muộn tới 17 vị tướng huyền thoại đầu tiên đã tạo nên một trò chơi huyền thoại, chúc cho các anh em game thủ gắn bó lâu dài cũng như newbie vẫn sẽ có khoảng thời gian  tận hưởng sự vui vẻ trên chiến trường Summoner’s Rift.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account