valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant sẽ có Animated Series như Arcane của LMHT?
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant sẽ có Animated Series như Arcane của LMHT?

Việc ra mắt một Valorant Animated Series trên Netflix hoàn toàn là điều sẽ có thể xảy ra trong tương lai.

Mới đây, David Nottingham - Giảm đốc sáng tạo của Riot Games đã trả lời các fan trên một buổi Q&A: "Arcane thực sự là một cú hích rất lớn. Sẽ là một sự dối trá nếu nói rằng chúng tôi (Riot) không có tham vọng để biến vũ trụ Valorant trở nên hấp dẫn như vậy."

"Ngoài việc sẽ tạo nên một câu chuyện hoàn chỉnh, chúng tôi cũng muốn vũ trụ Valorant phải có chiều sâu và chất lượng. Sự liên kết của các nhân vật sẽ phải thật chặt chẽ. Kèm theo đó nó còn phải mang đến những trải nghiệm giải trí hoàn toàn độc nhất" - David Nottingham nói.

Sau sự thành công vang dội của loạt phim hoạt hình chuyển thể về thế giới Piltover đen tối Arcane, ngoài việc chắc chắn sẽ có thêm phần 2 để tiếp nối hành trình dang dở của Jinx và Vi, Riot Games đang có dự định sẽ tiếp tục làm thêm một bộ Animated Series khác lấy chủ đề chính xoay quanh vũ trụ Valorant rộng lớn.

Một chuỗi series về Valorant chắc chắn đã được lên kế hoạch, và chắc chắn game thủ sẽ cảm nhận được sự liên kết giữa cốt truyện hiện tại của trò chơi. Vì Valorant đã phát triển đến mức, chúng ta đã biết được đầy đủ cả tên thật của những Đặc Vụ, nên lí do gì để không phát triển nó thành một series trên Netflix?

Tuy nhiên vị giám đốc sáng tạo của Riot vẫn chưa thực sự xác nhận chi tiết về dự án phim này: "Đừng kỳ vọng series này sẽ được ra mắt sớm. Chúng tôi hiện đang ấp ủ khá nhiều dự án khác cũng thú vị và hấp dẫn không kém. Valorant hiện tại cũng chỉ là một tựa game còn non trẻ chỉ mới ra mắt 2 năm. Nếu so sánh với tiền bối LMHT, con số này thực sự rất khiêm tốn. Và chúng ta còn khá nhiều thời gian để có thể theo dõi vũ trụ Valorant trở nên lớn mạnh hơn mà?"

Vậy nên, việc ra mắt một Valorant Animated Series trên Netflix hoàn toàn là điều sẽ có thể xảy ra trong tương lai. Nhưng ở thời điểm hiện tại, kế hoạch của đội ngũ phát triển vẫn là mở rộng các nội dung của game đi sâu hơn nữa, từ nhân vật, bối cảnh và thậm chí là cả tiến độ phát triển của nền Esports. Khi nó đã đủ vững chãi và hấp dẫn như LMHT, chắc chắn game thủ sẽ được thưởng thức một siêu phẩm điện ảnh không khác gì Arcane mà Riot đã từng làm.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account