valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Riot Games cấm các đội tuyển ra sân với Quốc kỳ
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant: Riot Games cấm các đội tuyển ra sân với Quốc kỳ

Các đội có thể 'biến tấu' bất cứ màn ra sân theo sở thích, chỉ duy nhất một điều kiện là không được đem quốc kỳ ra sàn đấu.

Trong quá khứ, Riot Games đã rất thoải mái trong việc mang cờ ra sân đấu. Đây đã là một phần không thể thiếu kể từ khi Esports được hình thành và phát triển mạnh mẽ ở giai đoạn gần đây. Cụ thể là ở kỳ Masters Berlin năm ngoái, NPH này cũng đã cho phép các đội mang cờ của đất nước mình lên sàn đấu. 

Tuy nhiên mới đây, Kyrylo "ANGE1" Karasov của FunPlus Pheonix đã vừa tiết lộ trên Twitter cá nhân, tất cả các đội tuyển tham dự giải đấu Masters sẽ không được phép mang Quốc Kỳ ra sàn đấu vì tình hình chính trị căng thẳng giữa Nga và Ukraine.

Trong bài đăng, ngoài việc giải thích lý do vì sao không được mang cờ lên sân đấu, tuyển thủ này còn 'mạnh dạn' đề cập đến tình hình căng thẳng tại đất nước mình. "Tôi muốn nhắc nhở mọi người rằng, tôi là một công dân của Ukraine, nơi đang xảy ra chiến tranh và có đến hàng trăm thường dân thiệt mạng mỗi ngày, tất cả chỉ bởi vì Nga muốn chúng tôi trở thành thuộc địa của họ hoặc bị tiêu diệt."

Tuyển thủ Tyler "Foxy" Lawton của Excel cũng đã bình luận vào bài viết. Anh chàng cho rằng, thật đáng buồn khi Riot Games không cho ANGE1 mang quốc kỳ ra sàn đấu chỉ vì lí do chính trị. Tuy nhiên, ANGE1 cũng xác nhận, anh không phải là người duy nhất bị cấm, đó là luật chung cho tất cả mọi người.

Do tình hình chính trị giữa Nga và Ukraine vẫn còn đang quá căng thẳng, Riot buộc phải đưa ra lệnh cấm như vậy để đảm bảo sự hòa thuận cũng như tránh những lùm xùm không đáng có trong khuôn khổ giải đấu do mình tổ chức.

 

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account