lol-banner
Tất cả tin tức
LPL Mùa Xuân 2022 ngày 19/01: WE vs TES, LNG vs IG

LPL Mùa Xuân 2022 ngày 19/01: WE vs TES, LNG vs IG

LPL mùa Xuân 2022 bước vào ngày thi đấu thứ 3 tuần 2 với 2 cặp thi đấu là WE vs TES. LNG đối đầu IG.

Với cặp đấu đầu tiên, TES được đánh giá là đội tuyển mạnh nhưng chưa thể hiện được đúng phong độ khi chỉ có được 1 điểm khi kết thúc tuần 1 sẽ đối đầu với WE đang chật vật tìm cho mình trận thắng đầu tiên.

LNG đang cớ phong độ rất tốt với 2 trận thắng. Dự đoán đây vẫn sẽ là một cặp đấu khá dễ dàng cho Doinb và những người đồng đội

Team WE vs Top Esports

Ván 1

Cấm chọn

Cả hai đội đều chọn một đội hình tương đối quen thuộc, ngoại trừ việc Zoom vác Aatrox lên khu vực Đường Trên để đối đầu với Gragas trong tay Biubiu.

Diễn biến trận đấu

Trận đấu diễn ra với rất nhiều pha gank ra khu vực hai bên cánh nhằm phát huy tối đa khả năng đảo đường của hai vị tướng Đường Giữa. Cả hai đội đều chơi ăn miếng trả miếng cho đến 21:30, View có một pha Phong Lôi Thương + Tốc Biến và lao vào đánh hất tung Jinx ngay khi vừa mới bấm vào Lồng Đèn của Thresh. JackeyLove ngay lập tức nằm xuống, WE tận dụng lợi thế hơn người và chiến thắng giao tranh đồng thời có được con Baron. Bước ngoặt đó đã giúp WE cứ thế vượt lên và dần dần áp đảo, kết thúc trận đấu sau 31 phút.

Ván 2

Cấm chọn

Một đội hình với rất nhiều cấu rỉa đã được các tuyển thủ bên phía TES lựa chọn. Chính vì vậy WE cũng sẽ bắt buộc phải chơi một đội hình ép giao tranh gồm Leona và Gragas.

Diễn biến trận đấu

Trận đấu càng kéo dài về sau thì mọi thứ lại càng trở nên thuận lợi hơn cho Knight và các đồng đội. Khả năng cấu rỉa của một Corki và Nidalee có đồ là quá khủng khiếp. Khi mà WE bắt đầu bị làm mềm, Zoom chính là người mang trọng trách lao vào và phá tan đội hình địch, pha giao tranh hang Baron vào phút 26 là một ví dụ cho việc đó. Cùng với Baron, TES dễ dàng có được thêm cả Hồn Rồng và sau đó chiến thắng luôn ván đấu thứ 2 này.

Ván 3

Cấm chọn

Shanks sử dụng LeBlanc để cố gắng lấy mạng Viktor của Knight sớm nhất có thể nhằm mục đích kiềm hãm sức mạnh về cuối trận của con bài này. Sett sẽ là con bài mới để đem lại khả năng khuấy đảo giao tranh giúp Jinx có nhiều khoảng trống hơn để bắn.

Diễn biến trận đấu

Sau khi có cho mình con Baron, TES quyết định tận dụng bùa lợi này để ép giao tranh khu vực Đường Trên vào phút thứ 22. WE tốn tương đối nhiều thời gian để xử lý Zhuo mà đánh mất đi lợi thế trong giao tranh, sau đó mất cả nhà lính. Không dừng lại ở đó, TES quyết định đánh xuống dưới, Knight dịch chuyển quay trở lại và cùng đồng đội kết thúc ván 3 sau 26 phút thi đấu.

LNG Esports vs Invictus Gaming

Ván 1

Cấm chọn

Một lượt cấm chọn rất thú vị khi mà đội hình hai bên đều mang thiên hướng giao tranh tổng rất mạnh. Phía bên LNG thì có Thái Dương Hạ San (Leona) + Trăng Mờ (Diana), trong khi IG có Không Thể Cản Phá (Malphite) + Vũ Trụ Rạng Ngời (Taric) + Sân Khấu Tử Thần (Jhin). 

Diễn biến trận đấu

Cả hai đều chọn đội hình giao tranh rất mạnh nhưng chỉ LNG là đội tận dụng được lợi thế đó. Phút thứ 24, tưởng như IG sẽ có chút lợi thế khi bắt lẻ Light và ép Đường Trên bên phía LNG sử dụng cả hai phép bổ trợ, nhưng chênh lệch về trang bị cộng với việc lựa chọn thời điểm hợp lý đã đem về cái Triple Kill cho Tarzan + một pha giao tranh thắng hoàn toàn. Tuy đánh hơi “chắc chắn” nhưng rồi LNG cũng quyết định kết thúc ván đấu đầu tiên vào phút thứ 30.

Ván 2

Cấm chọn

Xun quyết định lấy đi Diana của Tarzan trong ván đấu thứ 1, trong khi đó Tarzan chọn Leesin. Samira cũng là một lựa chọn khá mới ở LPL của Ahn để đi lại một kèo khá khó là Caitlyn trong tay JackeyLove.

Diễn biến trận đấu

Phút 38, cả hai đội quyết định tranh chấp ở khu vực Baron, IG là đội có lợi thế về vị trí và thực tế họ là đội có được con Baron này, nhưng đổi lại LNG lại có được ván đấu. Con Caitlyn trong tay JackeyLove tỏ ra quá hiệu quả so với Samira, những pha headshot quá khó chịu đã đem về cú Quadra Kill cho Light sau pha giao tranh đó. LNG thẳng tiến và kết thúc ván đấu thứ 2 sau 39 phút thi đấu.

 

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account